Pages

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Bao nhiêu tuổi nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu?


Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: Theo thống kê gần đây, 80% trẻ đề có vấn đề về tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu mới mức độ khác nhau. Trong đó đến 55% các bậc phụ huynh thiếu hiểu biết về kiến thức sinh lý của con trẻ, 98.5% phụ huynh muốn tìm hiểu vấn đề này, nhưng lại không biết tìm hiểu ở đâu. Vì vậy, chuyên gia phòng khám Thiên Tâm cho biết, thông thường trẻ tầm dưới 3 tuổi đều có hiện tượng dính hẹp bao quy đầu, không thể lộn bao quy đầu.

Bao nhiêu tuổi nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu?
Bao nhiêu tuổi nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu?

Vậy hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu có mức độ nguy hại cụ thể như thế nào? Thời điểm nào tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu hợp lý nhất? Chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm chỉ ra, trẻ trai thường có bao quy đầu dàu, bọc trọn đầu dương vật, đây là hiện tượng rất bình thường, dần dần khi các em lớn lên, bao quy đầu dần dần co lại, lộ bao quy đầu, khi lớn lên, khi dương vật cương cứng, hai lớp da của bao quy đầu biến chuyển thành một lớp da. Nếu bao quy đầu hoàn toàn bọc hết đầu dương vật thì hiện tượng như vậy gọi là dài bao quy đầu; hiện tượng dài bao quy đầu, miệng quy đầu nhỏ hẹp, không thể lộn bao quy đầu để lộ phần quy đầu lộ ra ngoài, gọi là hẹp bao quy đầu.

Trường hợp dài bao quy đầu thường phải lộn bao quy đầu khi tiến hành vệ sinh đầu dương vật, rãnh quy đầu. Nếu vệ sinh không sạch, dễ tích bựa sinh dục, dễ bị các bệnh nam khoa. Trường hợp bị hẹp bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Các bạn nên lựa chọn bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín để tiến hành tiểu phẫu. Nếu trẻ đến năm 7, 8 tuổi vẫn chưa thể lộn bao quy đầu thì nên tiến hành tiểu phẫu. Khi tiến hành tiểu phẫu, bố mẹ phải động viên trẻ không được sợ, phải nghe lời bác sỹ, để việc tiến hành tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Bao nhiêu tuổi nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét