Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng gì đến sức mạnh đàn ông?


Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: hiện tượng hẹp bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới. Chúng ta cần phát hiện sớm và có phương pháp điều trị thích hợp để tránh các biến chứng mà nó có thể mang tới.

Sức mạnh đàn ông giảm khi bị hẹp bao quy đầu
Sức mạnh đàn ông giảm khi bị hẹp bao quy đầu

Nhiều bậc cha mẹ do không kiểm tra xem con trai mình có bị hẹo bao quy đầu hay không để xử lí kịp thời đã dẫn đến tình trạng viêm nhiễm kéo dài và sau này sẽ ảnh hưởng lớn đến việc cương cứng.

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nếu không được điều trị kịp thời sẽ tích tụ các chất bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu đọng ở nếp da quy đầu. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận và gây khó khăn trong quan hệ tình dục sau này hoặc có thể dẫn đến ung thư dương vật.

Giải pháp tốt nhất cho điều trị hẹp bao quy đầu hiện nay rất đơn giản và hiệu quả. Đối với trẻ dưới 5 tuổi, thường dùng thuốc thoa tại chỗ có corticosteroid với hàm lượng 0,1% dexametason thoa lên bao quy đầu 3 lần/ngày, trong thời gian 6 tuần. Dưới tác dụng của corticosteroid thì giãn ra và tụt xuống được.

Đối với trẻ trên 6 tuổi mà bao quy đầu chưa tụt ra và đã bôi thuốc mà không có kết quả, kể cả người lớn, kèm theo mỗi lần đi tiểu có hiện tượng bao quy đầu căng phồng nhưng bong bóng hay thường bị viêm bao quy đầu thì nên phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu rất đơn giản, là phẫu thuật không gây chảy máu, ít đau, chỉ cần gây tê tại chỗ, sau mổ không cần cắt chỉ, thời gian phẫu thuật khoảng 15-20 phút, không phải nhập viện. Sau mổ người bệnh nghỉ ngơi tại chỗ vài chục phút rồi ra về, tự chăm sóc hậu phẫu, vết thương sẽ lành sau khoảng 1 tuần.

Sức mạnh đàn ông giảm khi bị hẹp bao quy đầu,

Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm là cần sớm phát hiện trẻ bị hẹp bao quy đầu. Ngay từ khi trẻ còn nhỏ, khi vệ sinh cho bé động tác phải nhẹ nhàng, mềm mại, cẩn thận khi vén da quy đầu, tuyệt đối không được dùng các chất lỏng có chứa thành phần tá dược hoặc các loại xà phòng nhằm tránh gây ngoại thương, kích thích và phản ứng mẫn cảm. Sau khi rửa nên dùng khăn mềm để lau khô và lật da quy đầu lại. Nếu trẻ đã bị hẹp bao quy đầu thì tốt nhất nên được tiểu phẫu sớm.

Chuyên khoa chỉnh hình bộ phận sinh dục phòng khám đa khoa Thiên Tâm có hệ thống phòng tiểu phẫu đã tiêu chuẩn quốc tế, do các chuyên gia chuyên khoa đích thân tiến hành, kết hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại, công nghệ cắt bao quy đầu của Hàn Quốc, giúp tiến hành tiểu phẫu một cách không đau đớn, ít tổn thương, hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện, ít chảy máu, không cần cắt chỉ. Đây cũng chính là liệu pháp chỉnh hình bộ phận sinh dục được nhiều nam giới lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét