Pages

Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Các trường hợp nên cắt bao quy đầu


Nhiều bệnh nhân do sợ đau đớn mà e ngại không dám tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhiều người cho rằng sau khi tiểu phẫu khi dương vật cương cứng vào buổi sáng sẽ gây ra đau đớn tại miệng vết thương. Nhưng những người bị hẹp hay dài bao quy đầu thường không cương cứng được lâu vậy đó có phải là do ảnh hưởng của bao quy đầu không? Vậy những trường hợp nào nên cắt bao quy đầu?

Trường hợp nào nên cắt bao quy đầu
Trường hợp nào nên cắt bao quy đầu

Bao quy đầu là một tổ hợp quan trọng có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật, vì vậy có nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu hay không cần tuân theo các chuẩn mực đánh giá sau của các chuyên gia. Bốn trường hợp nên cắt bao quy đầu?

1. Dài bao quy đầu hoàn toàn hoặc không hoàn toàn, người bệnh gặp khó khăn trong việc lộn và vệ sinh bao quy đầu thì nên cắt bao quy đầu để tránh các biến chứng phát sinh.

2. Người mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp,... thì cần phải cắt bao quy đầu. Do vi khuẩn thường ẩn chứa nhiều bên trong phần da quy đầu dài, và không thể tiêu diệt hoàn toàn khiến cho các viêm nhiễm dễ dàng tái phát.

3. Trên bao quy đầu xuất hiện các đốm nhỏ bất thường cần chữa trị ngay vì đây rất có thể là các dấu hiệu của ung thư dương vật.

4. Bao quy đầu bị dài hay hẹp gây ảnh hưởng đến hệ thống niệu đạo, gây khó khăn khi tiểu tiện, làm biến dạng lỗ niệu đạo cũng cần phải cắt bao quy đầu.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét