Pages

Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Vì sao nên làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu


Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu đều mang đến phiền phức không nhỏ đối với các bạn nam khi vệ sinh vùng kín, nhất là ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Vì vậy, có rất nhiều bạn nam đã tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, để giải quyết triệt để vấn đề này.



Bựa sinh dục gây mùi hôi
Các bạn nam bị dài hoặc hẹp bao quy đầu đều có tình trạng lắng bựa sinh dục dưới bao quy đầu, khi bựa sinh dục lẫn với mồ hôi, sẽ tỏa ra mùi hôi rất khó chịu, thậm chí là có thể gây bệnh viêm quy đầu; nếu như tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bựa sinh dục không còn chỗ để tích tụ, từ đó loại trừ triệt để vấn đề này.

Quan hệ tình dục dễ dàng hơn
Khi quan hệ tình dục, quy đầu sẽ được lộn ra để việc quan hệ diễn ra dễ dàng hơn. Nhưng bao quy đầu không ít thì nhiều đều cản trở quy đầu tiếp xúc với âm đạo. Vì vậy, sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, quy đầu sẽ được lộ ra ngoài, khi quy đầu tiếp xúc với âm đạo, người nam sẽ cảm nhận đạt được cực khoái dễ dàng hơn.

Bao quy đầu trùm kín quy đầu trong một thời gian dài, độ mẫn cảm thấp
Thông thường, quy đầu là vị trí nhạy cảm nhất của vùng kín nam giới, tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu trong một thời gian dài, sẽ làm giảm độ mẫn cảm của quy đầu đối với môi trường bên ngoài.

Có nhiều bạn sau khi tiến hành tiểu phẫu xong, ngại hỏi bác sỹ vấn đề chăm sóc vết thương. Dưới đây, chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin giới thiệu cho các bạn những điều kiền biết về tiểu phẫu bao quy đầu

1. thời gian tiểu phẫu bao quy đầu từ 20~30 phút, không cần nằm viện

2. sau khi tiểu phẫu, sẽ có hiện tượng đau nhẹ, và sưng, các bạn cần chú ý uống thuốc tiêu viêm đúng giờ, khoảng 7~10 ngày sau sức khỏe sẽ được hồi phục hoàn toàn.

3. trước khi phục hồi vết thương, nên đi kiểm tra định kì.

4. sau khi tiểu phẫu, phải đảm bảo vết thương sạch sẽ, khô thoáng, khi đi tiểu tránh để nước tiểu dây vào băng bịt vết thương.

5. nếu vết thương được khâu bằng chỉ tự tiêu, thì không cần phải tháo chỉ.

6. khi dương vật cương lên, dùng một tay đỡ vết thương, một tay miết chặt quy đầu, để dương vật xìu nhanh, tránh để nứt vết thương.

7. nếu vết thương xưng tấy, xuất huyết, có thể dùng thuốc cầm máu; trường hợp xuất huyết nghiêm trọng, nên đến bệnh viện kịp thời.

8. chuẩn bị nhiều quần sịp để thay, vì đang trong thời kì hồi phục, dịch lỏng chảy ra do vết thương có thể làm bẩn quần sịp.

9. thời gian hồi phục, các bạn nên chú ý hạn chế tối đa xem những hình ảnh, hay nội dung kích thích liên tưởng đến sex, bởi khi dương vật khi cương lên liên tục thì sẽ ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của vết thương. Chú ý kiêng quan hệ tình dục trong 1 tháng.

10. lựa chọn bệnh viện, phòng khám chuyên khoa có uy tín để tiến hành tiểu phẫu.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn. Bạn có đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét