Pages

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Những biến chứng khó lường của hiện tượng hẹp bao quy đầu


Hẹp bao quy đầu dẫn đến những biến chứng nào? Hiện nay, rất nhiều nam giới gặp phải vấn đề hẹp bao quy đầu. Bệnh có ảnh hưởng lớn đối với nam giới, nếu không chữa trị kịp thời sẽ tạo ra nhiều biến chứng. Vậy hẹp bao quy đầu có những biến chứng nào? Dưới đây các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ vấn đề này.



Hẹp bao quy đầu dẫn đến những biến chứng nào?

Biến chứng chủ yếu của hẹp bao quy đầu như sau:
1. Ung thư dương vật
Bệnh hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến viêm quy đầu, nghiêm trọng hơn là ung thư dương vật
2. Nhiễm trùng bao quy đầu
Khía cạnh vệ sinh dương vật cũng là một vấn đề cần quan tâm. Khi còn nhỏ, dương vật chỉ có chức năng bài tiết chất thải, tuy nhiên đến tuổi trưởng thành sẽ còn nhiều vấn đề khác phức tạp hơn, trong đó hormone có tác dụng làm gia tăng chất dịch, dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng bao quy đầu.
3. Dương vật ngắn, nhỏ
Hầu hết hiện tượng hẹp bao quy đầu là do bộ phận sinh dục kém phát triển, trong đó tình trạng dương vật ngắn, nhỏ rất dễ gặp phải.
4. Xuất tinh sớm
Quy đầu rất nhạy cảm, đối với những kích thích bên ngoài càng nhạy cảm hơn vì vậy rất dễ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Trên thực tế, 90% trường hợp xuất tinh sớm đều do hẹp bao quy đầu gây ra, đây là lý do không đem lại thoả mãn cho nữ giới.
Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn đã hiểu hết được các biến chứng của bệnh hẹp bao quy đầu chưa? Hy vọng các bạn sẽ để tâm. Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiên Tâm có áp dụng công nghệ hạn chế xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu, không để lại sẹo xấu, không đau, an toàn, nhanh hồi phục, không để lại tác dụng phụ.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các biến chứng của hẹp bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét