Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Những điều cần làm rõ về nghẹt bao quy đầu


Nghẹt bao quy đầu là gi? Phân tích về nghẹt bao quy đầu
Nghẹt bao quy đầu ở nam giới là hiện tượng gì? Dài hay hẹp bao quy đầu ở nam giới là những bệnh thường được nhiều người biết đến, vậy nghẹt bao quy đầu là gì? Bạn đã biết đến nghẹt bao quy đầu hay chưa? Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Tâm, nghẹt bao quy đầu ở nam giới chủ yếu là do hẹp bao quy đầu gây nên, điều này gây ra tác hại vô cùng lớn đối với người bệnh. Người bị hẹp bao quy đầu nên chú ý chữa trị kịp thời, tránh gây ảnh hưởng lớn về sau.

Phân tích về hiện tượng nghẹt bao quy đầu
 Phân tích về hiện tượng nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là gì? Phân tích về nghẹt bao quy đầu
Người bị hẹp bao quy đầu hay bị dài bao quy đầu nhưng miệng da quy đầu quá nhỏ thường phải dùng lực mới có thể lộn bao quy đầu ra phía sau và thường rất khó trở lại kịp thời.Miệng bao quy đầu quá nhỏ thường thắt chặt lên dương vật, cản trở việc lưu thông máu từ dương vật đến đầu dương vật, gây ra sưng phồng cục bộ và được gọi là nghẹt bao quy đầu.
Những người có bao quy đầu tương đối dài nhưng miệng bao quy đầu quá nhỏ và hẹp khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài được, trong y học được gọi là hẹp bao quy đầu. Trường hợp hẹp bao quy đầu nếu dùng sức để lộn bao quy đầu ra phía sau sẽ rất khó khăn và gây ra nghẹt bao quy đầu. 

Nghẹt bao quy đầu khiến phần miệng da quy đầu như một sợi dây thừng thắt chặt lên  dương vật, gây cản trở sự tuần hoàn máu lên quy đầu.Đầu tiên là cản trở sự tuần hoàn máu trên tĩnh mạch, khiến quy đầu sưng phồng, khi sưng nghiêm trọng các tầng sâu của động mạch cũng sẽ bị chèn ép gây cản trở việc cung cấp máu, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử và vỡ loét các mô.

Lưu ý: Sau “ Nghẹt bao quy đầu là gì? Phân tích về nghẹt bao quy đầu” của các chuyên gia phòng khám nam khoa Thiên Tâm phần nào đã giúp bạn có những hiểu biết nhất định về nghẹt bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu gây ra tác hại rất lớn đối với nam giới, không chỉ gây ra hiện tượng nghẹt bao quy đầu mà còn gây ra các biến chứng như: liệt dương và xuất tinh sớm.Người bệnh cần chú ý điều trị sớm nhằm tránh hậu quả về sau.Nếu có bất kì thắc mắc gì về “ nghẹt bao quy đầu” xin vui lòng liên hệ các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được giải đáp hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 01666 06 55 66

0 nhận xét:

Đăng nhận xét