Pages

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu khác nhau như thế nào


Khác biệt giữa dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu : Triệu chứng khác nhau
Dài bao quy đầu chỉ nam giới trong độ tuổi trưởng thành, da quy đầu chê phủ lên quy đầu dương vật khiến quy đầu dương vật không thể lộ ra bên ngoài đươc nhưng có thể dùng tay để lộn bao quy đầu lên được. Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu hoàn toàn bao bọc lấy quy đầu, khiến quy đầu hoàn toàn không thể lộ ra ngoài được và rất khó để lộn da quy đầu lên.

Sự khác biệt giữa dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu
Sự khác biệt giữa dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu
 Khác biệt giữa dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu: Nguy hại khác nhau

Nguy hại lớn nhất của dài bao quy đầu là không thể vệ sinh sạch sẽ, gây ra các viêm nhiễm trên bao quy đầu và viêm nhiễm trên quy đầu dương vật, đồng thời dẫn đến xuất tinh sớm do bị bao quy đầu kích thích thường xuyên.

Hẹp bao quy đầu thường gây ra các nguy hại vô cùng lớn.Đầu tiên là hiện tượng không xuất tinh, đồng thời tiềm ẩn một số bệnh nguy hiểm.Một số bệnh nhân hẹp bao quy đầu nếu xuất hiện viêm nhiễm trên lỗ niệu đạo dễ tạo thành kết dính giữa da quy đầu và quy đầu đương vật, ảnh hưởng đến sự phát dục của quy đầu, nghiêm trọng có thể gây ra dị dạng trên quy đầu.

Bất luận dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu khác nhau như thế nào thì cả hai đều gây ra nhiều nguy hại lớn đối với sức khỏe và đời sống tình dục của nam giới.Thậm chí có thể gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh,…

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi là cơ sở y tế chuyên nghiệp, quy tụ đội ngũ bác sỹ và y tá có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao, có trách nhiệm và luôn tận tình với bệnh nhân. Chúng tôi hy vọng với trang thiết bị hiện đại cùng với những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét