Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2012

Nghẹt bao quy đầu nguyên do ở đâu?


Tại sao lại phát sinh tình trạng nghẹt bao quy đầu? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghẹt bao quy đầu có nhiều, phải kể đến nguyên nhân do sinh hoạt tình dục hoặc do thủ dâm. Nếu không được xử lý kịp thời, thì vùng dương vật và bao quy đầu sẽ đối mặt với nguy cơ thiếu máu, bị hoại tử. Để tình trạng nghẹt bao quy đầu càng lâu, thì bao quy đầu càng bị phù nề nặng.

Tại sao lại phát sinh chứng nghẹt bao quy đầu?
Như vậy, nghẹt bao quy đầu do đâu mà phát sinh. Dưới đây, chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu nội dung chi tiết cho bạn.

Người bị bệnh hẹp hoặc dài bao quy đầu có miệng bao quy đầu hẹp và nhỏ, khi lộn mạnh bao quy đầu mà không kịp thời trở lại vị trĩ cũ, do phần miệng quy đầu nhỏ hẹp, có thể gây trở ngại cho quá trình tuần hoàn máu trong dương vật, dẫn đến tình trạng sưng phồng dương vật. Gặp phải tình trạng như vậy, gọi là hiện tượng nghẹt bao quy đầu.

Nghẹt bao quy đầu chủ yếu do nguyên nhân quan hệ tình dục hoặc thủ dâm. Sau khi bị nghẹt bao quy đầu, người nam sẽ cảm thấy rất đau ở vùng cục bộ, đầu dương vật sưng đỏ, bao quy đầu phù nề. Nếu để tình trạng này kéo dài, thì tình trạng phù nề càng trầm trọng hơn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây tình trạng thiếu máu ở đầu dương vật và bao quy đầu gây hoại tử. Trường hợp bị nghẹt bao quy đầu, đã xử lý được tình trạng lộn bao quy đầu trở lại vị trí, thường thì có thể lột bằng tay, người nam có thể tự làm được. Nếu như lộn bằng tay cung không thể làm được thì bạn nên đến bệnh viện nhờ sự trợ giúp của bác sỹ.

Để phòng tránh gặp phải tình trạng nghẹt bao quy đầu, cách tốt nhất là nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi đó quy đầu sẽ luôn lộ ra ngoài một cách tự nhiên, ngay cả lúc bình thường hay cương cứng, tránh được tình trạng phát sinh chứng nghẹt bao quy đầu.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nghẹt bao quy đầu phát sinh do đâu? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét