Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Bốn điều nam giới cần biết về cắt bao quy đầu


  Phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn: Dù đã thực hiện cắt bao quy đầu hay đang phân vân có nên tiến hành thủ thuật đơn giản này thì bạn cũng nên biết những điều này nhé!

bon-dieu-nam-gioi-can-biet-ve-cat-bao-quy-dau
Bốn điều nam giới cần biết về cắt bao quy đầu

1. Cắt bao quy đầu ít gây biến chứng

Cắt bao quy đầu chỉ là một phẫu thuật nhỏ để loại bỏ chút da ở thân cậu bé nhằm giúp cho chú lình chì nhìn thấy được đầu quy đầu của mình.

Cắt bao quy đầu thường được tiến hành khi các XY còn nhỏ và ngay cả khi đã gần hết tuổi dậy thì bạn được tiến hành cắt bao quy đầu thì cũng ít có biến chứng nguy hại cho sức khỏe cậu bé.

Các nguy cơ phổ biến nhất của việc cắt bao quy đầu là có thể bị chảy máu, nhiễm trùng hoặc kích ứng da vùng cậu nhỏ. Nhưng các bác sĩ chuyên khoa có thể đề xuất các giải pháp đơn giản như bôi trơn khu vực nhạy cảm này, nghỉ ngơi hợp lý... để giảm bớt va chạm giữa các khu vực vừa được cắt. Điều này sẽ cho bạn thoải mái hơn.
2. Cắt bao quy đầu nên thực hiện trước tuổi dậy thì

Ở nhiều nơi trên thế giới, tuy không có một tuổi nào đó cụ thể các XY phải thực hiện cắt bao quy đầu nhưng họ tin rằng nên cắt bao quy đầu trước khi XY bước vào tuổi dậy thì nhằm thanh lọc cơ thể.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã ở tuổi trưởng thành, các đầu đinh vẫn có thể hoàn toàn đi cắt bao quy đầu nếu thấy cần thiết mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cậu nhỏ và sự sinh sản sau này.

3. Cắt bao quy đầu đôi khi là hành động không cần thiết

Nếu như bạn không bị hẹp bao quy đầu thì việc cắt bao quy đầu luôn là một hành động không cần thiết vì bạn không nên thay đổi bất kỳ phần nào da nào đó trên cơ thể của mình.

Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ cũng cho biết lợi ích chống nguy cơ nhiễm trùng đường tiểu của việc thực hiện cắt bao quy đầu không phải là lý do chính để bạn tiến hành thủ thuật này.

Rõ ràng cắt bao quy đầu có thể giảm cơ hội cho các đầu đinh trước nguy cơ mắc các bệnh qua đường tình dục (STDs) sau này. Nhưng thực tế, việc thực hành tình dục an toàn như dùng bao cao su còn là một cách tốt hơn để giảm nguy cơ này.

Bốn điều nam giới cần biết về cắt bao quy đầu.
4. Cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến giới tính của bạn

Nhiều teenboys lo sợ rằng, là XY mà tiến hành cắt bao quy đầu sẽ khiến bạn trở thành người ái nam ái nữ bởi vì một phần chức năng bộ phận sinh dục của bạn đã bị cắt.

Nhưng thực tế, việc cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ trên lớp da thừa của cậu nhỏ mà không can thiệp gì tới hệ thống bên trong của nó nên không ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của XY đâu.

Đôi khi việc cắt bớt lớp áo khoác quy đầu quá dài rộng và lùng bùng còn khiến cậu nhỏ trở nên gọn gàng, săn chắc và kích cỡ chú lính chì cũng như được cải thiện to lớn hơn.
  Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo của phòng khám chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét