Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Nguyên nhân dẫn đến dài bao quy đầu


  Khi nhắc đến dài bao quy đầu tức là nói đến nỗi lo của phái mạnh. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, nếu như mắc bệnh dài bao quy đầu mà không kịp thời điều trị thì sẽ gây ra các bệnh về nam khoa khác, thậm chí còn có hại đến sức khỏe của phụ nữ. Vậy nguyên nhân gây ra chứng bệnh này là do đâu?

nguyen-nhan-dan-den-dai-bao-quy-dau

  Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, cùng với sự phát triển trong thời kỳ dậy thì, dương vật phát triển thì bao quy đầu cũng phát triển, khi bao quy đầu co lại về sau sẽ để lộ ra đầu dương vật. Nhưng có khoảng 30% người thành niên bao quy đầu vẫn trùm kín dương vật. Chỉ có thể dùng tay để lộn bao quy đầu ra, hoặc khi dương vật cương cứng, mới lộ ra chút đầu dương vật, lỗ niệu đạo. Hiện tượng đó gọi là dài bao quy đầu. Trẻ em bị dài bao quy đầu là do sinh lý, nếu sau thời kỳ dậy thì mà không lộ ra quy đầu thì gọi là dài bao quy đầu.

Có những nguyên nhân nào khiến Bao quy đầu dài?
 1) Khi sinh ra đầu dương vật và bao quy đầu đã dính vào với nhau.
 2) Sau này xuất hiện viêm dương vật dẫn đến dính vào bao quy đầu hoặc bị viêm bao quy đầu.
 3) Bao quy đầu bị tổn thương bên ngoài như tích máu, sưng, dính hoặc bỏng, cũng có thể khiến bao quy đầu không lộn ra được, không lộ ra quy đầu.

  Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, khi bị dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến việc đào thải nước tiểu nhưng bao quy đầu lại tồn tại nhiều bựa sinh dục, đặc biệt là tích lại những chất bẩn tiết ra có mùi hôi. Những bựa sinh dục kích thích đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu rãnh, sẽ gây ra viêm bao quy đầu. Có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm hoặc cũng có thể xuất hiện nghẹt bao quy đầu khi quan hệ. Vì vậy khi có hiện tượng bệnh nên sớm điều trị, tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 Phòng khám đa khoa Thiên Tâm áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để tiến hành xâm lấn, tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài, hẹp. Phương pháp này có hiệu quả cao, đảm bảo thẩm mỹ, vết thương nhỏ, ít chảy máu, thời gian hồi phục nhanh, không phải nằm viện.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân dẫn đến bệnh về bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét