Pages

Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Trẻ em mắc chứng bệnh về bao quy đầu có nên điều trị không?


Nghẹt bao quy đầu là chỉ miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần đầu dương vật. Hiện tượng bệnh bao quy đầu ở trẻ nhỏ tức chỉ hiện tượng bệnh bị trong thời gian dài (sau 3 tuổi) mà không khỏi, phần da miệng bao quy đầu không còn giữ được độ đàn hồi như trước, gây ra hiện tượng không thể lật lại được, đầu dương vật không thể lộ ra ngoài. Như vậy có nên điều trị cho trẻ nhỏ không?
Trẻ em mắc chứng bệnh về bao quy đầu có nên điều trị không?
Trẻ em mắc chứng bệnh về bao quy đầu có nên điều trị không?
Read More
Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ có chia thành hai loại là bẩm sinh ( do sinh lý) hay sau này mới phát bệnh (bệnh lý). Nếu như do sinh lý, sau khi sinh thì chứng đó phát triển. Còn do bệnh lý thì lỗ bao quy đầu rất nhỏ, khi đi tiểu có tia nhỏ,sưng bao quy đầu, thường có tích tụ lại nước thải hay cặn sinh dục, sẽ khiến cho quy đầu bị sưng đỏ, bựa sinh dục tích tụ lại lâu sẽ gây ra viêm nhiễm, đau rát cho người mắc, có thể gây ra viêm bao quy đầu.
Người mắc bệnh có thể xuất hiện hiện tượng sưng đỏ, có thể tiết ra dịch mủ, khiến tiếu khó, ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, thậm chí còn có thẻ gây ra ung thư. Vì hẹp bao quy đầu ở trẻ thường là lỗ bao quy đầu hẹp, không tự khỏi được vì thế cần phải tiến hành điều trị kịp thời, có thể chọn lựa phương pháp tiểu phẫu xâm lấn. Phương pháp với vết thương nhỏ, thời gian nhanh chóng, không đau đớn, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến học tập và công tác.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về vấn đề khi trẻ bị bệnh bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét