Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Chữa viêm bao quy đầu nam giới nên chú ý những gì ?


 Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với biểu hiện đầu tiên là cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Tiếp đó, thân nhiệt tăng, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và có mủ ở bao quy đầu. Khi nghi bị viêm bao quy đầu người bệnh  nên kịp thời đến các phòng khám nam khoa uy tín để làm các chẩn đoán và chữa trị đúng cách.
Chữa viêm bao quy đầu nam giới nên chú ý những gì ?
Chữa viêm bao quy đầu nam giới nên chú ý những gì ?
Read More
Đồng thời, trong quá trình chữa trị, cần phải chú ý một số điều sau, để việc điều trị viêm bao quy đầu đạt được hiệu quả cao :
Chú ý vệ sinh sạch sẽ:
  Đầu tiên nên chú ý công tác vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là ở vùng kín. Làm tốt việc giữ vệ sinh cơ quan sinh dục,mỗi ngày rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu,nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần chữa trị kịp thời,khi cần thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu,làm sạch bao quy đầu kịp thời là rất cần thiết.
Tránh sinh hoạt vợ chồng.
  Người điều trị viêm bao quy đầu nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục.  Bởi vì nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu, các vi khuẩn lây nhiễm bên trong có thể truyền sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho viêm bao quy đầu của chính nam giới càng trở nên trầm trọng.
Chữa viêm bao quy đầu nam giới không nên quan hệ tình dục
Cần uống và bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
Rất nhiều nam giới khi bị viêm bao quy đầu có thể xuất hiện lở loét hoặc biểu hiện ra bên ngoài.Bác sĩ khuyên các bạn nam nên thay thuốc kịp thời, mỗi ngày thay 2 lần và tránh tác động không cần thiết tới bao quy đầu.
  Trên đây là những điều cần chú ý về điều trị viêm bao quy đầu mà các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Thiên Tâm gửi đến các bạn nam. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng được miễn phí đăng ký khám bệnh, ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 và tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét