Pages

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu


bao quy dau    Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiến tiến cùng với máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi ? Đến phòng khám đa khoa Thiên Tâm để chữa trị cắt bao quy đầu.
    Thủ thuật cắt bao qui đầu là phẫu thuật cắt bỏ bao bọc đầu dương vật, thường được thực hiện lúc trẻ mới sinh, nhưng cũng có thể làm ở bất cứ tuổi nào.




    Thủ thuật cắt bao quy đầu cho tất cả trẻ sơ sinh nam là một phần tập tục của Do Thái và Hồi giáo, nhưng nó cũng là việc phổ biến ở nhiều nơi vì người ta cho rằng như vậy sẽ có lợi cho sức khỏe. Trước đây người ta tin rằng cắt bao quy đầu trẻ sơ sinh giúp ngăn ngừa ung thư dương vật (bệnh hiếm) và bảo vệ cho phụ nữ cùng quan hệ tình dục tránh bị ung thư cổ tử cung. Nhưng điều này không đúng, còn việc vệ sinh quy đầu là việc mà bất cứ đàn ông nào cũng cần thực hiện để tránh bệnh, kể cả ung thư.

     Trong những trư­ờng hợp hiếm, thiếu niên và người lớn cần cắt bao quy đầu vì lý do sức khỏe như hẹp bao quy đầu khiến da bao quy đầu không kéo ra sau được để mở quy đầu dương vật, rất dễ gây viêm nhiễm.

     Bác sĩ sản khoa hay nhi khoa thường là những người cắt bao quy đầu cho trẻ sau khi sinh vài ngày tại bệnh viện. Tiểu phẫu này chỉ mất ít phút và thường không cần gây mê. Việc chảy máu đôi chút ở trẻ nhỏ không nguy hiểm và thường không cần khâu lại sau khi cắt.

    Còn ở người lớn thường do bác sĩ nội khoa phẫu thuật, chỉ cần gây mê tại chỗ, sau đó khâu lại để hạn chế chảy máu.

    Rủi ro thường gặp chỉ là bị nhiễm trùng hoặc chảy máu quá nhều. Vài trường hợp hiếm có thể làm tắc lỗ tiểu do viêm nhiễm, cần phải phẫu thuật thêm.
Cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến khả năng giao hợp hay vô sinh của đàn ông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét