Pages

Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Có cần thiết phải cắt bao quy đầu


  Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm có lời  khuyên: Nếu như người nào đang có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu và còn phân vân chưa biết nên tiểu phẫu hay không, hãy tìm hiểu những lợi ích của việc cắt bao quy đầu để tự mình có thể “ra quyết định” đúng đắn nhất nhé.

Có cần thiết phải cắt bao quy đầu
Có cần thiết phải cắt bao quy đầu
  Ngăn ngừa và điều trị hẹp bao qui đầu:

  Khi được phẫu thuật hẹp quy đầu, sẽ khiến lớp da ở phần đầu của cậu nhỏ tụt xuống được như bình thường để lộ phần quy đầu dương vật. Điều này sẽ khiến các XY có thể dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh cậu nhỏ hằng ngày.

  Giảm viêm bao quy đầu và viêm quy đầu:

  Bạn biết đấy, khi bị hẹp bao quy đầu thường dẫn đến tình trạng đi tiểu rất khó, dễ dẫn tới viêm nhiễm, tích tụ các “bựa” trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Khi được xử lý, tình trạng viêm nhiễm do ứ đọng nước tiểu không còn nữa nên không dẫn đến viêm đường tiết niệu, ảnh hưởng tới thận, gây khó khăn trong quan hệ tình dục sau này.

   Loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật:

  Theo thống kê tại các bệnh viện thì hẹp bao quy đầu chính là nguy cơ số một gây ung thư dương vật. Nếu không được xử lý kịp thời, nó sẽ dẫn tới tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, đau đớn, nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ra ngoài da hoặc chảy máu, hoặc có thể dẫn tới ung thư cậu nhỏ đấy.

Có cần thiết phải cắt bao quy đầu?

  Các bạn nam nên đi khám và cắt bao quy đầu sớm là cần thiết.

  Giảm tỉ lệ bệnh lây truyền qua đường tình dục và ung thư cổ tử cung cho bạn gái

  Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng vi rút có trong các chất tích tụ dưới da quy đầu không chỉ gây phiền toái cho chính thân chủ (đau khi cương cứng, không cứng được) mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn đời sau này của họ nữa. Bởi vi rút có trong các chất tích tụ dưới da quy đầu còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở các bạn nữ.

  Giảm tỉ lệ bị nhiễm trùng tiểu: 

 
Có cần thiết phải cắt bao quy đầu.

Nước tiểu của mỗi người thường chứa các chất cặn bẩn, ứ đọng, gây ngứa ngáy khó chịu. Nếu nhân nào bị hẹp quy đầu sẽ gặp khó khăn cho vấn đề giữ gìn vệ sinh. Vì thế nhất định bạn phải nên đi phẫu thuật hẹp quy đầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu. Nếu không phẫu thuật, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng tiểu từ 10-20 lần so với các nhân bình thường. Thậm chí nếu nặng nó còn kéo theo những bệnh nghiêm trọng khác như viêm bao quy đầu, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh.

  Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn: thông thường thời gian thuận lợi nhất để tiến hành tiểu phẫu cắt da bao quy dầu là thanh niên sau độ tuổi dậy thì còn trẻ con thì cần được sự tư vấn kỹ càng hơn và cần phải có sự đồng ý từ phía gia dình vì trẻ con khi tiến hành thủ thuật không thể chỉ gây tê cục bộ mà phải gây mê toàn thân.

  Khi bạn đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét