Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Thừa bao quy đầu


   Dài bao quy đầu hay còn gọi là thừa bao quy đầu là hiện tượng phổ biến của nam thanh niên nước ta, nguyên nhân vì sao thanh thiếu niên lại mắc chứng dài bao quy đầu? Thông thường là do bẩm sinh dẫn đến hiện tượng dài bao quy đầu, cũng có một số bộ phận không phải do bẩm sinh, mà do những thói xấu trong đời sống hàng ngày gây ra. Những năm gần đây, tỉ lệ người mắc chứng bệnh dài bao quy đầu càng ngày càng gia tăng. Như vậy, có những nguyên nhân nào khiến nam giới lại mắc bệnh này nhiều như vậy?

Thừa bao quy đầu
Thừa bao quy đầu
  Những nguyên nhân chủ yếu khiến nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu.

1. Miệng bao quy đầu quá nhỏ, thiếu khuyết đi phần lực để trượt lên trượt xuống, cuối cùng dẫn đến hiện tượng bao quy đầu quá dài ở nam giới.

2. Sự thâm nhập từ vi khuẩn bên ngoài, dương vật có thể xuất hiện hiện tượng co lại.

3. có một số nguyên nhân khiến dương vật chậm phát triển, nếu tình hình này kéo dàu sẽ dẫn đến bệnh dài bao quy đầu.

  Dài bao quy đầu không những ảnh hưởng đến sức khỏe của thanh thiếu niên mà còn ảnh hưởng cả đến tâm lý của người mắc phải, trong đó có bộ phận thanh thiếu niên. Những bậc phụ huynh cũng cần phải chú ý đến sự phát triển về cơ quan sinh dục của trẻ, nếu có hiện tượng mắc bệnh, phải điều trị sớm càng thì càng giảm bớt được nguy hại lớn.

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về thừa bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét