Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu lợi nhiều hơn hại


  Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ để cắt phần bao quy đầu chùm kín hay xiết chặt lấy quy đầu. Rất nhiều nam giới muốn thực hiện tiểu phẫu này nhưng vẫn phân vân không biết cắt bao quy đầu có lợi gì và có thể gây hại cho sức khỏe sau khi cắt hay không ? Dưới đây các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm giới thiệu một số lợi ích cũng như tác hại của việc cắt bao quy đầu.
Cắt bao quy đầu lợi nhiều hơn hại
Cắt bao quy đầu lợi nhiều hơn hại
Những  lợi ích khi cắt bao quy đầu:
- Ngăn các bệnh như ung thư dương vật 
 +  Theo thống của các chuyên gia  thì hẹp bao quy đầu chính là nguy cơ số một gây ung thư dương vật. Nếu không được xử lý kịp thời, nó sẽ dẫn tới tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, đau đớn, nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ra ngoài da hoặc chảy máu, hoặc có thể dẫn tới ung thư cậu nhỏ.
- Giảm nhiễm trùng đường tiết niệu.
 +  Nước tiểu của mỗi người thường chứa các chất cặn bẩn, ứ đọng, gây ngứa ngáy khó chịu. Khi bị hẹp quy đầu sẽ gặp khó khăn cho vấn đề giữ gìn vệ sinh. Vì thế nhất định bạn phải nên đi phẫu thuật hẹp quy đầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ giảm được nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu. Nếu không phẫu thuật, bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng tiểu từ 10-20 lần so với các nhân bình thường. Thậm chí nếu nặng nó còn kéo theo những bệnh nghiêm trọng khác như viêm bao quy đầu, ung thư dương vật dẫn tới vô sinh.
- Bao quy đầu có tính nhạy cảm cao hơn đối với việc lây lan và phát triển bệnh nhiễm trùng, thường là nhiễm trùng đường tiết niệu.
- Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  + Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như AIDS và cũng có thể ngăn ngừa nhiễm trùng xuất hiện khi quan hệ tình dục.
-  Giảm mùi hôi của “cu tí”.
  + Cắt bao quy đầu giúp đầu dương vật sạch sẽ hơn và tránh mùi hôi. Ngoài ra, dương vật cũng được “bảo dưỡng” tốt hơn.
Một số nhược điểm của cắt bao quy đầu:
- Trong những ngày đầu sau khi cắt bao quy đầu, một số người có thể thấy đau khi giao hợp.
- Khu vực thực hiện cắt bao quy đầu có thể có nguy cơ chảy máu.
- Có thể  độ nhạy cảm của “cu tí” giảm đi sau khi cắt bao quy đầu.
- Bao quy đầu bảo vệ phần trên của dương vật. Sau khi cắt bao quy đầu, phần trên của dương vật có thể dễ bị tổn thương hơn.
Tuy nhiên, tất cả những triệu chứng này chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, nhất định.
  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm về những điểm  lợi và hại khi cắt bao qui đầu. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì, có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký khám bệnh. Có thể được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh hoặc bạn có thể gọi đến đường dây nóng: 01666.065.566 cũng có thể tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét