Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Cách khắc phục hiện tượng hẹp bao quy đầu


  Các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết: hẹp bao quy đầu ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe nam giới. Chúng ta cần phát hiện sớm và có phương pháp điều trị thích hợp để tránh các biến chứng mà nó có thể mang tới.

Cách khắc phục hiện tượng hẹp bao quy đầu
Cách khắc phục hiện tượng hẹp bao quy đầu
Read More
  Hiện tượng hẹp bao quy đầu.

  Hẹp bao quy đầu là hiện tượng lỗ của da bao quy đầu quá hẹp, không thể lộ ra được đầu dương vật. Độ kết dính thượng bì giữa mặt trong của da bao quy đầu và bề mặt đầu dương vật bị mất đi, da bao quy đầu ngắn lại, quy đầu lộ ra ngoài. Nếu độ kết dính này không bị mất đi thì đó là hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Hẹp bao quy đầu không do bẩm sinh thường phát bệnh sau các chứng viêm, làm cho lỗ da bao quy đầu hình thành nên vết sẹo co lại. Nếu bệnh nghiêm trọng có thể gây tiểu khó, thậm chí là đọng nước tiểu. Khi bao quy đầu tích tụ chất bẩn có thể gây ngứa, kích thích mãn tính lâu ngày có thể gây viêm nhiễm, ung thư, bệnh bạch sản và bệnh sỏi.

  Phương pháp chữa trị:

  Chuyên khoa chỉnh hình bộ phận sinh dục phòng khám đa khoa Thiên Tâm có hệ thống phòng tiểu phẫu đã tiêu chuẩn quốc tế, do các chuyên gia chuyên khoa đích thân tiến hành, kết hợp với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại, công nghệ cắt bao quy đầu của Hàn Quốc, giúp tiến hành tiểu phẫu một cách không đau đớn, ít tổn thương, hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện, ít chảy máu, không cần cắt chỉ. Đây cũng chính là liệu pháp chỉnh hình bộ phận sinh dục được nhiều nam giới lựa chọn.

  Khi lựa chọn phòng khám đa Khoa Thiên Tâm để điều trị cắt bao quy đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên nghiệp. Bởi phòng khám chúng tôi hội tụ được nhiều chuyên gia giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều trường hợp tiến hành tiểu phẫu đã thành công, giúp người bệnh lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Mọi ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong môi trường phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối , đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo oan toàn, ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường phòng bệnh, giúp hồi phục nhanh chóng. Bên cạch đó, chúng tôi là một phòng khám rất có uy tín tại Hà Nội, luôn hoạt động với tôn chỉ “ Người bệnh là số 1, trách nhiệm là hàng đầu”. Có thể khẳng định , chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi điều trị cắt bao quy đầu.

Phòng Khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 |

0 nhận xét:

Đăng nhận xét