Pages

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Nguyên nhân nào dẫn đến nghẹt bao quy đầu


Nói đến sức khỏe nam giới, không thể lơ là ảnh hưởng về bệnh đường sinh dục, các bệnh về bao quy đầu chính là nỗi lo của các đấng mày râu, nhưng rốt cuộc nguyên nhân nào gây ra chứng hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu vẫn đang cần phải giải đáp. Dưới đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin được nói về vấn đề này.
Nguyên nhân nào dẫn đến nghẹt bao quy đầu
Nguyên nhân nào dẫn đến nghẹt bao quy đầu

Nguyên nhân hẹp bao quy đầu.
1. Nghẹt bao quy đầu bẩm sinh: loại này không phải là bệnh lý, chủ yếu là có liên quan đến thời kỳ sinh trưởng và phát triển của bạn nam. Thông thường, khi trẻ em sinh ra thì quy đầu và phần da trong quy đầu có một độ dính nhất định, ngăn chặn việc bao quy đầu lật lên, hiện tượng này là do sinh lý. Sau khi sinh 2 – 3 năm, phần dính da đó dần dần bị hấp thu và tiêu hủy đi.
2. Thực tế lâm sàng thường gặp là nghẹt bao quy đầu thật : loại bệnh này rât dễ dàng nảy sinh ra các bệnh liên quan, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể. Nếu là nghẹt bao quy đầu thật thì phải tiến hành tiểu phẫu cắt vòng bao quy đầu, nếu không sẽ dễ gây ra viêm bao quy đầu, lỗ niệu đạo hẹp, ngoài ra, nếu không chữa trị kịp thời, có thể gây ra tích tụ bựa sinh dục, nếu tích lại quá nhiều sẽ gây ra sỏi bựa sinhh dục, trong thời gian dài sẽ gây ra bệnh biến.
3. Bao quy đầu quá dài hay các bệnh khác sẽ gây ra hẹp, nghẹt bao quy đầu mang tính kế phát: Các chuyên gia cho rằng, bao quy đầu quá dài do bị thương, viêm nhiễm có thể tạo thành sẹo miệng bao quy đầu, khiến cho miệng đó nhỏ hẹp lại, bao quy đầu không thể lật lại được, như vậy được gọi là hiện tượng bao quy đầu mang tính kế phát, nghiêm trọng phải tiến hành tiểu phẫu.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về nguyên nhân nghẹt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét