Pages

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc bệnh tình dục


Các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm khuyên bạn, nếu bạn có những bệnh về bao quy đầu thì cần phải sớm đến các phòng khám chuyên khoa để được tư vấn và chữa trị.

Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ bệnh tình dục
 Cắt bao quy đầu làm giảm nguy cơ mắc bệnh tình dục

  Kết quả được thực hiện bởi các nhà khoa học tại chương trình nghiên cứu sức khỏe Rakai tại Uganda còn khẳng định thêm rằng việc cắt bao quy đầu có thể giúp nam giới giảm thiểu nguy cơ mắc AIDS.
 Cuộc nghiên cứu được tiến hành trên 3.393 người đàn ông trong độ tuổi 15-49 cho thấy khi cắt bao quy đầu 35% trong số họ sẽ giảm được nguy cơ nhiễm HPV, loại bệnh gây ra 70% ca bị ung thư. Với bệnh mụn rộp, khi thực hiện tiểu phẫu các anh chàng sẽ giảm được 28% tỷ lệ bị nhiễm bệnh.
 Tuy nhiên, cắt bao quy đầu không có kết quả đối với bệnh giang mai vì những người này vẫn có thể bị mắc như thường.
 Theo Medindia, trong những năm gần đây, trung bình trên thế giới có khoảng 30% nam giới cắt bao quy đầu. Con số này cao nhất ở Mỹ với 79% đàn ông tiến hành “tiểu phẫu” với “cậu nhỏ”.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cắt bao quy đầu có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tình dục . Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét