Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Triệu chứng dài bao quy đầu


Chúng ta phải căn cứ vào triệu chứng gì để phán đoán mình đã mắc chứng dài bao quy đầu. Chứng dài bao quy đầu nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn nam giới. Nếu bạn muốn phát hiện sớm bệnh để điều trị kịp thời thì một điều tất yếu là bạn phải có những hiểu biết nhất định về chứng bệnh đó, vậy chúng ta phải dựa trên những biểu hiện như thế nào để phán đoán mình đã mắc chứng dài bao quy đầu. Sau đây các chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Thiên Tâm sẽ giới thiệu đến các những biểu hiện của chứng dài quy đầu.
Triệu chứng dài bao quy đầu
Triệu chứng dài bao quy đầu
Những biểu hiện của chứng dài bao quy đầu
1. Bao quy đầu trùm lên toàn bộ hoặc phần lớn quy đầu, do miệng bao quy đầu nhỏ, nên việc lộn bao quy đầu trở nên khó khăn.
2. Bao quy đầu trùm lên hết phần đầu dương vật, và không thể lộn ra để l rãnh dương vật
3 . Khi đi tiểu, bao quy đầu căng lên như quả bóng, đi tiểu khó khăn. Khi đi tiểu xong, còn đọng lại vài giọt nước tiểu mà không thể thải hết ra bên ngoài dẫn đến dễ mắc các bệnh viêm nhiễm.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng dài bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét