Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Các bệnh có thể gặp ở bao quy đầu


 Ngày nay, nam giới gặp phải khá nhiều vấn đề về sức khỏe đặc biệt là sức khỏe sinh sản, khi có những hồi chuông cảnh báo về các cơ quan bộ phận trên cơ thể nam giới nên chú ý để được khám và điều trị sớm. Những năm gần đây, vấn đề liên quan đến bao quy đầu của nam giới ngày càng nghiêm trọng, theo giới thiệu của các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thiên Tâm, những vấn đề về bao quy đầu của nam giới đem lại rất nhiều phiền toái, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới, vì vậy cần phải được giải quyết kịp thời khi có bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào.

Các bệnh có thể gặp ở bao quy đầu

 Bao quy đầu dài: thông thường đối với nam giới, sau thời kỳ dậy thì thì toàn bộ hoặc đa phần quy đầu sẽ lộ ra ngoài. Nếu quy đầu không thể lộ ra được, bao quy đầu vẫn chùm toàn bộ hoặc chùm gần hết quy đầu phải khi dùng tay mới có thể lật được bao quy đầu hoặc sau khi cương cứng bao quy đầu lật ra mới có thể lộ ra quy đầu.         
  Bao quy đầu là một bộ phận cấu thành của cơ quan sinh dục nam giới, có chức năng sinh lý rất quan trọng. Khi bao quy đầu quá dài không chỉ gây trở ngại cho sự phát triển của dương vật mà còn có thể ảnh hưởng tới các chức năng nam giới gây ra bất lực và xuất tinh sớm.

   Hẹp bao quy đầu: hẹp bao quy đầu là hiện tượng miệng của bao quy đầu quá nhỏ làm cho bao quy đầu không thể lật ra ngoài để lộ ra phần đầu của dương vật được. Bao quy đầu có thể tụt ra phía sau đến rãnh mạch vành, lộ ra quy đầu nhưng thít chặt lấy dương vật và không có cách nào tự co lại về chỗ cũ, gây cản trở sự vận chuyển của tĩnh mạch và bạch huyết. Nếu không kịp thời co về vị trí cũ có thể sẽ dẫn tới tắc mạch máu sưng phù bao quy đầu và sa dương vật.

  Miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, khi tiểu tiện bao quy đầu sẽ sưng lên giống như một quả bóng nhỏ, khi nước tiểu chảy ra hết mới dần dần xẹp xuống như cũ, khi tiểu tiện sẽ còn sót nước tiểu trong bao quy đầu làm môi trường dương vật dễ nhiễm vi khuẩn gây viêm nhiễm, khi nghiêm trọng có thể dịch nước tiểu chảy ngược và ảnh hưởng đến chức năng của thận. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu làm cho dương vật khó được giữ sạch nên dễ dàng gây viêm nhiễm dẫn tới miệng bao quy đầu bám dính gây nhỏ hẹp, làm cho quy đầu không lộ ra được và gây ra cảm giác khó chịu và đau rát, đặc biệt là khi cương cứng.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các bệnh có thể gặp ở bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét