Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Phòng khám chuyên chữa dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội


  Phòng khám đa khoa Thiên tâm xin cảm ơn đến các bạn đã quan tâm và tin tưởng phòng khám chúng tôi. Đó chính là nguồn động lực giúp chúng tôi ngày càng cố gắng để nâng cao, hoàn thiện mình để cung cấp cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất hiệu quả nhất.

Chữa dài bao quy đầu ở đâu Hà Nội là tốt nhất
Chữa dài bao quy đầu ở đâu Hà Nội là tốt nhất


  Anh Huy, 27 tuổi, là nhân viên văn phòng, đã có bạn gái rất xinh đẹp, tuy nhiên anh lại không thể ngờ được chính bệnh dài bao quy đầu của mình lại gây bệnh viêm cổ tử cung cho bạn gái, hai người đã chia tay. Vậy là anh Huy đã quyết định đi khám, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Tâm đã đích thân tiến hành tiểu phẫu cho anh.

  “Hôm nay, bạn đã cắt bao quy đầu chưa?” Đừng lấy làm ngạc nhiên bởi tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Thiên Tâm là một việc hết sức bình thường. Bởi hiện tượng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu ở nam giới hiện nay khá phổ biến.

  Khi lựa chọn phòng khám đa Khoa Thiên Tâm để điều trị cắt bao quy đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ chuyên nghiệp. Bởi phòng khám chúng tôi hội tụ được nhiều chuyên gia giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều trường hợp tiến hành tiểu phẫu đã thành công, giúp người bệnh lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống cũng như trong công việc hàng ngày. Mọi ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong môi trường phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối , đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo oan toàn, ngăn chặn nguy cơ nhiễm khuẩn từ môi trường phòng bệnh, giúp hồi phục nhanh chóng. Bên cạch đó, chúng tôi là một phòng khám rất có uy tín tại Hà Nội, luôn hoạt động với tôn chỉ “ Người bệnh là số 1, trách nhiệm là hàng đầu”. Có thể khẳng định , chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn khi điều trị cắt bao quy đầu.

Mọi thông tin liên hệ:
Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm
Website: www.phongkhamdakhoathientam.com / www.baoquydau.vn
Địa chỉ: Số 212 - Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04.668.212.68 | Di động: 01666 06 55 66 | Email: pkthientam@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét