Pages

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Triệu chứng và biến chứng của viêm bao quy đầu

Triệu chứng bệnh viêm quy đầu :
Vùng da lỏng lẻo đỏ, có vết đỏ ở vùng quy đầu, dương vật tiết dịch có mùi hôi, đau ở dương vật và lớp da phủ quy đầu, có thể nổi các nốt trắng.
Chữa viêm quy đầu
Chữa viêm quy đầu
Read More
Chuẩn đoán và điều trị bệnh viêm quy đầu :
 Thầy thuốc chuyên khoa da liễu hay tiết niệu chỉ cần quan sát đã có thể chẩn đoán nhưng thường cần làm một số xét nghiệm để tìm nguyên nhân chính xác là nấm, vi khuẩn hay virus. Đôi khi cần làm sinh thiết da.
 Việc điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân, nếu do vi khuẩn có thể kháng sinh uống hay bôi (dạng kem). Viêm quy đầu có thể cần được điều trị cả bằng kem steroid (chống viêm). Nếu chưa cắt bao quy đầu thì nên cắt.
Kết quả điều trị thường mỹ mãn với điều kiện cần giữ vệ sinh tốt vùng quy đầu (ít nhất mỗi ngày 2 lần, khi đi ngủ và khi tắm).
Biến chứng bệnh viêm quy đầu
Nếu không chữa trị và để hiện tượng viêm hay nhiễm khuẩn trở thành mạn tính thì có thể có những biến chứng sau:
+ Hẹp lỗ niệu đạo
+ Khó hoặc bị đau khi lộn lớp da phủ quy đầu
+ Khó phủ lớp da lỏng lẻo lên quy đầu, do bị sưng nề làm cho sự tưới máu đến quy đầu kém đi.
Cách phòng ngừa bệnh viêm quy đầu
+ Chỉ cần giữ vệ sinh thân thể và cơ quan sinh dục là đủ đề phòng ngừa viêm quy đầu.
+ Mỗi khi tắm, cần lộn tối đa lớp da phủ quy đầu lên trên để rửa sạch phần bên dưới và hong khô.
+ Khi có bất cứ dấu hiệu và triệu chứng viêm quy đầu đều cần đi gặp thầy thuốc da liễu để được khám và điều trị vì ngoài những nguyên nhân thông thường còn có thể do nhiều nguyên nhân phức tạp hơn (do virus gây u sùi, gây mụn giộp hay chlamydia…), vì vậy cần đến kinh nghiệm của thầy thuốc và phương tiện xét nghiệm.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về cáchchữa viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét