Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Những nguy hại nào từ bệnh dài bao quy đầu?


Trong cuộc sống ngày nay, hiện tượng nam giới mắc chứng bệnh dài bao quy đầu không còn là hiện tượng hiếm gặp nữa, nhưng nhiều người lại cho rằng chứng dài bao quy đầu không nghiêm trọng, vì thế mà lơ là đi bệnh này, khiến cho việc trị liệu bệnh này gặp nhiều khó khăn. Như vậy bệnh dài bao quy đầu có những nguy hại như thế nào?
Những nguy hại nào từ bệnh dài bao quy đầu?
 Những nguy hại nào từ bệnh dài bao quy đầu?
Read More
        1. Bao quy đầu dài ảnh hưởng đến sự phát triển của “cậu nhỏ”. Rất nhiều nam giới sau khi mắc bệnh dài bao quy đầu nhưng lại không coi trọng, vì vậy trong thời kỳ sinh trưởng, bao quy đầu phủ kín cả đầu “cậu nhỏ” đã kìm hãm lại sự phát triển thông thường của “cậu nhỏ”. Hơn nữa, dương vật bị thắt nghẽn lại, sẽ ảnh hưởng đến đời sống chăn gối sau này.
2. Bao quy đầu dài còn ảnh hưởng cả đến sức khỏe của vợ. Nam giới sau khi bị mắc bao quy đầu dài, do tích tụ lại bựa sinh dục, dẫn đến bựa sinh dục không đào thải ra ngoài được. Sau khi đã tích tụ lại nhiều có thể mang nhiều vi khuẩn, khi quan hệ với bạn tình hay vợ nghiễm nhiên lây truyền sang cho vợ nếu như không dùng các biện pháp phòng tránh. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của vợ.
3. Bao quy đầu dài còn gây ra các bệnh truyền nhiễm . Bao quy đầu dài ở nam giới khiến tích tụ lại bựa sinh dục kích thích dương vật, dễ gây ra chứng viêm quy đầu. Hơn nữa vi khuẩn tích tụ đó thông qua hệ thống sinh dục mà có thể dễ dàng gây ra các chứng bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như :viêm niệu đạo, viêm
tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn…
Dài bao quy đầu là một chứng bệnh hay gặp ở nam giới, rất nhiều người mắc phải hiện tượng của bệnh này, mọi người nên chú ý hơn về bệnh này để phòng tránh cho mình, đảm bảo sức khỏe của bản thân và cho cả những người xung quanh.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về Những nguy hại do bệnh dài bao quy đầu gây ra. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét