Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2012

Kiêng những gì để tránh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu?


Dài bao quy đầu gây ra tác hại lớn cho nam giới. Hầu hết họ đều tiến hành làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu nhưng lại không chú ý đến vấn đề sau khi tiểu phẫu dẫn đến hiện tượng nhiễm trùng. Các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp chúng ta hiểu rõ phải làm gì để tránh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu.

Kiêng những gì để tránh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu?
Kiêng những gì để tránh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu? 

Nam giới nên chú ý những gì sau khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu: 
1. Sau khi cắt bao quy đầu cần tránh đứng, ngồi quá lâu hoặc đi bộ nhiều. Nếu như ngồi lâu sẽ khiến chèn ép lên bộ phận sinh dục, sẽ ảnh hưởng đến vết thương, và kéo dài thời gian lành.
2. Trong vòng 1 tuần sau khi cắt bao quy đầu phải tránh việc tưởng tượng và ham muốn tình dục, chú ý khi đi tiểu, tránh cương dương làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục của vết thương hoặc gây ra chảy máu; kiêng quan hệ tình dục 30 ngày sau khi tiểu phẫu, tránh làm rách miệng vết thương hoặc chảy máu. Tuy nhiên các chuyên gia của phòng khám Thiên Tâm cho biết tình trạng của mỗi người bệnh khác nhau nên thời gian lành bệnh cũng khác nhau.
3. Chăm sóc vết thương: sau khi cắt bao quy đầu phải luôn giữ vệ sinh sạch sẽ, khi đi tiểu chú ý cẩn thận không để gạc ướt.
4. Sau khi làm tiểu phẫu tốt nhất nên nghỉ ngơi 1 – 2 ngày trên giường, có thể giải trí bằng cách lên mạng hoặc đọc sách báo. Tránh vận động nhiều gây ra chảy máu.
5. Nếu dương vật bị cương cứng thì dùng 1 tay để chăm sóc miệng vết thương, tay kia dùng lực giữ quy đầu để dương vật hết cương cứng, tránh làm hở miệng vết thương.
6. Chuẩn bị nhiều đồ lót vì trong quá trình hồi phục sau khi tiểu phẫu sẽ có nhiều chất dịch tiết ra làm bẩn đồ lót.

        Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét