Pages

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Chứng ngứa quy đầu có phải là mắc bệnh viêm bao quy đầu không?


  Thông thường nam giới hay gặp hiện tượng ngứa quy đầu, hiện tượng này có khả năng là biểu hiện của người mắc chứng viêm quy đầu, viêm quy đầu sẽ khiến quy đầu ngứa. Viêm bao quy đầu có thể phân thành nhiều loại khác nhau và biểu hiện cũng sẽ khác nhau, nếu như nam giới xuất hiện hiện tượng ngứa quy đầu thì nên đến các phòng khám, bệnh viện chuyên khoa để kiểm tra và điều trị.

Chứng ngứa quy đầu có phải là mắc bệnh viêm bao quy đầu không?
Chứng ngứa quy đầu có phải là mắc bệnh viêm bao quy đầu không?

Read More
  Ngứa quy đầu có phải là đã mắc bệnh viêm quy đầu không? Rất nhiều nam giới gặp phải hiện tượng này và nghi ngờ rằng không biết có phải mình mắc chứng viêm quy đầu hay không, thực ra quy đầu bị ngứa có thể là đã mắc chứng viêm quy đầu, các đấng mày râu nên có những kiến thức về chứng bệnh viêm quy đầu này.

  Viêm quy đầu có biểu hiện là ngứa quy đầu.

  Ngứa quy đầu có nghĩa là mắc chứng viêm quy đầu, ngứa quy đầu do nhân tố lây nhiễm thường là do quan hệ không sạch sẽ, đã nhiếm phải vi khuẩn Candida, Trichomonas, chlamydia, mycoplasma, song cầu khuẩn lậu hay những vi khuẩn khác. Do các nhân tố không phải truyền nhiễm như bao quy đầu quá dài, quy đầu bị nứt, khô, bao quy đầu và quy đầu có tích tụ nhiều chất bẩn, có thể là bựa sinh dục, kích thích đến bao quy đầu cục bộ và niêm mạc bao quy đầu gây ra chứng viêm.

  Những biểu hiện của viêm bao quy đầu.

  Viêm bao quy đầu thường do nấm hoặc vi khuẩn dưới bao quy đầu do không được tiến hành cắt bao quy đầu gây ra. Chứng viêm sẽ sinh ra đau, sưng đỏ, ngứa có thể dẫn đến hẹp lỗ niệu đạo. Người mắc bệnh sau đó sẽ có thể xuất hiện chứng viêm quy đầu  khô rát, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu và ung thư. Có thể phân thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây chúng tôi xin nêu ra những loại thường gặp.

 1. Viêm bao quy đầu do khuẩn Candida: Có những nốt đỏ trên bao quy đầu và quy đầu, bề mặt trơn nhẵn, kèm theo những mụn nhỏ, ranh giới các nốt đỏ rõ rnàg, nếu phát tác trong thời kỳ cấp tính còn có biểu hiện lở loét, chảy dịch.

 2. Viêm bao quy đầu do Trichomonas: quy đầu có những nốt sẩn và ban đỏ, dần dần lớn lên, cạnh rõ ràng, trên những ban đỏ có thể thấy những mụn nước như đầu kim, cuối cùng sẽ hình thành lở loét.

  3. Viêm bao quy đầu lở loét hình khuyên: Có thể thấy nốt ban đỏ, dần lớn lên, hình vòng khuyên trên quy đầu và bao quy đầu, có thể hình thành loét.

   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi về Ngứa bao quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét