Pages

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

Những mối nguy hiểm khi bị bao quy đầu dài


Dài bao quy đầu là gì?
Thông thường mỗi nam giới ở độ tuổi 0 - 7, da bao quy đầu tương đối dài, nó bao phủ toàn bộ đầu dương vật và ống niệu đạo. Sau này, trong thời kỳ phát triển, đặc biệt là bước vào tuổi dậy thì, thể tích dương vật lớn dần, dài hơn, da bao quy đầu sẽ bị co lại và đẩy dần phía sau, khiến đầu dương vật và ống niệu đạo được lộ rõ ra ngoài.

Những mối nguy hiểm khi bị bao quy đầu dài

Nếu đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu vẫn đủ sức che đầu dương vật, che luôn cả ống niệu đạo, được gọi là da bao quy đầu dài hay dài bao quy đầu. Vậy khi nam giới bị dài bao quy đầu có sao không?
Theo các chuyên gia nam khoa của phòng khám Thiên Tâm thì khi nam giới gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu sẽ gây ra nhiều mối nguy hiểm.

Dưới đây là một số nguy hiểm gặp phải vì da bao quy đầu dài:
1) Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo
Bao quy đầu quá dài tạo điều kiện cho bựa sinh dục tích trữ dưới da, dễ bị nhiễm khuẩn, dẫn đến viêm bao quy đầu. Thậm chí, nếu "cậu nhỏ" bị dính bẩn nhiều và thường xuyên sẽ khiến bao quy đầu lỏng lẻo, hình thành chứng hẹp bao quy đầu thứ cấp, ống niệu đạo hẹp

2) Xuất tinh sớm, vô sinh
Bao quy đầu quá dài dẫn niêm mạc dương vật nhận sự kích thích ít hơn, điều này khiến thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật rất nhạy cảm. Khi làm "chuyện ấy" dễ bị xuất tinh sớm, một số khác còn không may sẽ bị vô sinh.

3) Ung thư
 Bựa sinh dục là một trong những chất gây ung thư, da bọc quy đầu quá dài cũng vậy. Theo điều tra, 85 - 90 % người bị ung thư dương vật, đều do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy quá dài. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới, khi làm chuyện ấy, còn khiến cho bựa sinh dục xâm nhập vào âm đạo, kích thích tử cung, dẫn đến ung thư cổ tử cung.

4) Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ
Bước vào tuổi dậy thì, do đầu dương vật bị da bọc quy đầu cuốn chặt, không nhận được sự kích thích của thế giới bên ngoài, đầu dương vật phát triển phải chịu ràng buộc lớn. Kết quả, sau khi bước qua tuổi dậy thì, cậu nhỏ bị bé hơn đáng kể.

5) Suy thận
Bao quy đầu dài, khiến "cậu nhỏ" dễ bị viêm, đồng thời kéo theo miệng niệu đạo hoặc hẹp niệu đạo trước, việc đi tiểu vì thế trở nên khó khăn hơn. Nếu để tình trạng này kéo dài, thận bị tổn thương là điều dễ hiểu.

6) U nhú
Hẹp bao quy đầu hoặc quy đầu quá dài có liên quan mật thiết đến ung thu và các vấn đề u nhú "cậu nhỏ". Các chuyên gia khoa học niệu đạo cho rằng, viêm nhiễm bựa sinh dục và kích thích mãn tính, là nguyên nhân chủ yếu của ung thư biểu mô và u nhú. Vì vậy, việc điều trị sớm quy đầu quá dài là cách tốt nhất để phòng tránh các khối u.

 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về các một số nguy hiểm gặp phải vì bao quy đầu dài. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.065.566 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét